Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
Lập báo cáo doanh thu hàng tháng. Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh. Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Quản lý hàng hoá trong kho đảm báo chuẩn xác, tồn theo định mức
Quản lý xuất – nhập – tồn kho
Hạch toán chứng từ lên phần mềm (Chưa biết được đào tạo)
Là đầu mối làm việc với các đơn vị cung cấp linh kiện, hàng hoá phục vụ sản xuất và thương mại
Chịu trách nhiệm phối hợp các phòng liên quan để xử lý, chuẩn bị các đơn hàng
Trực tiếp đóng gói, gửi vận chuyển, theo dõi, cập nhật và xử lý tiến trình giao hàng.
Tiếp nhận và lên đơn hàng các NPP/đại lý, làm báo giá gửi khách NPP/ĐL
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng để KH phát sinh đơn hàng kế tiếp
Quyền lợi
Mức lương cứng: Từ 7-10 tr ( + lương doanh thu không giới hạn)
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h-17h), chiều thứ 7 nghỉ sớm 1 tiếng (16h), tháng nghỉ 2 chiều thứ 7.
Môi trường làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch, nghỉ mát,….
Thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng năm…
Thưởng năm không giới hạn theo năng lực và giá trị đóng góp cho Công ty.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ theo đúng quy định Nhà nước.
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
Ưu tiên Có Laptop để làm việc
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp CV tại đây hoặc gửi CV về mail: tuyendung.homegy@gmail.com