Bộ hẹn giờ là gì? Nên mua loại nào cho vừa túi tiền?

admin 11/02/2022 Tin tức

Bạn luôn bận rộn và quên chăm sóc cây trồng? Vườn quá rộng để bạn di chuyển, đi dây nước để chăm sóc từng khu vực? Bộ hẹn giờ chính là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Với bộ hẹn giờ thông minh, bạn có thể dễ dàng tưới cây mọi lúc mọi nơi mà không cần đích thân làm từng việc.

Bộ hẹn giờ tưới cây

Tưới cây đúng lịch trình làm tươi tốt hơn

Bộ hẹn giờ là gì?

Bộ hẹn giờ hay còn được gọi là bộ tưới tự động là bộ sản phẩm được cài đặt và lập trình sẵn cho hệ thống tưới cây đều đặn theo thời gian biểu được định sẵn. Người dùng có thể thay đổi thời gian, lượng nước cần tưới theo mức nhất định. Hơn hết, bạn có thể thay đổi thời gian tưới cây sao cho phù hợp với mùa, khí hậu và thời tiết,.. hệ thống sẽ tự động tưới, đảm bảo các loại cây trong vườn luôn xanh tốt. Bên cạnh đó, nếu bộ hẹn giờ tưới cây này kết hợp cùng hệ thống cảm biến nhiệt độ, độ ẩm giúp tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp giúp cây không thừa cũng không thiếu nước.

Phân loại bộ hẹn giờ trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có ba loại cơ bản: Hẹn giờ bằng cơ, hiện giờ kỹ thuật số và hẹn giờ thông minh. Mỗi loại đều có những tiện ích riêng, tùy vào nhu cầu tưới cây của bạn mà chọn sao cho phù hợp.

Bộ hẹn giờ tưới nước bằng cơ

Sản phẩm này là một phương pháp cũ, dùng để tưới sân vườn khá hiệu quả. Loại hẹn giờ bằng cơ được gắn trực tiếp vào vòi nước và hoạt động như sau: Vặn nút xoay đến bất kỳ thời lượng tưới nước nào bạn muốn và vòi của bạn sẽ tự động tắt khi hết thời gian.

Tưới tự động cho khu vườn luôn xanh

Bộ hẹn giờ tưới nước kỹ thuật số

Loại hẹn giờ tưới nước kỹ thuật số sẽ tự động đặt lịch tưới cây đúng thời gian lẫn lượng nước. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như sự tiện nghi trong khu vườn của bạn.

Bộ hẹn giờ thời gian thực KG316T

Thời gian thực KG316T được biết đến là sản phẩm khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhựa ABS bền đẹp, chịu được nhiệt cao. Sản phẩm có thể dùng cho mọi máy bơm và bình nóng lạnh với công suất lớn trên thị trường.

Tham khảo: Giải pháp tưới cây tự động Homegy cho khu vườn luôn xanh

Ứng dụng của bộ hẹn giờ trong cuộc sống hiện nay

Nhìn chung thiết bị này đều có chức năng giống nhau đó là tăng tính tiện ích cho người dùng. Giúp người dùng rảnh tay hơn cũng như kiểm soát một cách dễ dàng mọi hoạt động của thiết bị cần hẹn giờ. 

Nâng cấp hệ thống tưới ở đâu cho chất lượng?

Lắp đặt hệ thống tưới tự động sẽ đem lại nhiều lợi ích vừa tiện lợi lại còn hiện đại hơn rất nhiều. Công sức, thời gian, tiền bạc cũng có thể tiết kiệm hơn, đặc biệt cải thiện được chất lượng sân vườn nhà bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng đã và đang sản xuất và phân phối các bộ hẹn giờ. Tuy nhiên để lựa chọn 1 nhãn hàng uy tín và chất lượng thì khá khó khăn.

Nhà thông minh Homegy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không dừng lại chỉ là các sản phẩm về hẹn giờ, Homegy có giải pháp tưới cây tự động bạn có thể hẹn giờ, điều khiển bật/tắt từ xa theo lượng nước cũng như khu vực cần được chăm sóc.

Tham khảo: Công tắc hẹn giờ là gì và lý do vì sao bạn nên sử dụng

Mọi lúc mọi nơi bạn luôn điều khiển nhiều thiết bị điện nữa trong ngôi nhà của mình. Quá tiện lợi và hiện đại phải không? Hãy liên lạc với Homegy qua số Hotline: 0386.038.986 để được nhận tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!